Chuyển đến nội dung chính

Không gian sống lý tưởng khi sử dụng gạch Viglacera

Gạch Viglacera sẽ giúp bạn có một không gian lý tưởng, sang trọng, là điều chắc chắn bạn sẽ có được nếu bán có cách chọn gạch ốp lát phù hợp.



Chọn gạch ốp lát Viglacera cho ngôi nhà của mình, bạn cần coi trọng màu sắc tổng thể hiện tại của ngôi nhà và có sự so sánh kỹ lưỡng giữa màu gạch lát nền muốn mua với các đồ nội thất trong nhà cũng như so với màu tường. Việc lựa chọn gạch ốp lát Viglacera chỉ thực sự lý tưởng khi nền nhà có màu sắc hài hòa với nội thất và thiết kế ngôi nhà để tạo phong cách riêng.

Đối với những gian phòng thiếu ánh sáng, bạn nên sử dụng những loại gạch Viglacera có màu sáng, bề mặt có ít hoa văn cũng như có phong cách trang trí trang nhã, đơn giản. Bên cạnh đó, đối với những phòng kiểu này, bạn không nên chọn gạch lát nền có kích thước lớn bởi chúng sẽ khiến cho không gian có vẻ chật hẹp lại. Bên cạnh đó, những loại gạch có màu sắc và hoa văn không rõ ràng đối với những căn phòng thiếu ánh sáng cũng làm cho không gian tối hơn và gây nhức mắt.




Một trong những cách lát nền đơn giản nhất là chọn một loại gạch ốp lát cho toàn bộ không gian của ngôi nhà. Tuy nhiên, để tăng tính thẩm mỹ và phát huy tối đa lợi ích của từng đặc điểm riêng của mỗi loại gạch, bạn nên lựa chọn gạch lát nền nhà viglacera dựa vào chức năng và kích thước của từng căn phòng. Nếu phòng ngủ có diện tích khá nhỏ, bên trong đã sắp xếp nhiều đồ đạc thì nên tránh việc sử dụng gạch lát nền có hoa văn một cách tối đa. Nếu bạn muốn tạo ra sự phá cách cho không gian sống, thay vì lát vuông theo hình dáng căn phòng thì bạn có thể lát gạch theo đường chéo.

Đối với phòng nhỏ thì nên chọn những loại gạch ốp tường, gạch lát nền đơn giản, không quá cầu kỳ hay quá rực rỡ. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo họa tiết với gạch viền hay nhấn mạnh bằng các chất liệu gốm hay gỗ.

Bạn nên chọn những loại gạch Viglacera có gam màu nhạt để có cảm giác ăn ngon miệng hơn. Nếu bạn sử dụng kết hợp giữa bức tường màu vàng và gạch có bề mặt màu nâu đất hoặc màu vàng nâu sẽ tạo không gian phong ăn ấm áp và gần gũi hơn.

Nếu là phòng tắm, bạn nên chọn gạch ốp lát Viglacera có độ nhám cao vì đây là không gian ẩm ướt, rất dễ trơn trượt. Do đó bạn nên chọn gạch granit hoặc gạch giả granite cho khu vực này.


Để lựa chọn gạch Viglacera ưng ý nhất, hãy đến với Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến để được hỗ trợ tư vấn, nhận bảng giá gạch viglacera hoàn toàn miễn phí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua gương phòng tắm đẹp với giá rẻ tại Hà Nội

Gương phòng tắm là sản phẩm cực kỳ quan trọng và không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Gương phòng tắm giúp bạn có thể vệ sinh cá nhân và trang điểm được dễ dàng hơn. Sau đây là một số mẫu gương đẹp với giá rẻ tại Hà Nội. Tầm quan trọng của gương phòng tắm  Sử dụng gương nhà tắm sẽ giúp cải thiện chiều sâu cho không gian của bạn, giúp gian phòng đó trở nên rộng rãi hơn rất nhiều. Một chiếc gương phòng tắm nếu được trang trí thêm ánh sáng sẽ tăng hiệu quả phản xạ, giúp căn phòng trở nên sáng sủa và sang trọng hơn rất nhiều. Sản phẩm này cũng giúp thể hiện phong cách, sở thích của chủ nhân, giúp bạn tạo sự ấn tượng cho người đến chơi. Đặc biệt, gương nhà tắm còn có tác dụng tốt về mặt phong thủy, giúp hấp thụ nguồn năng lượng tốt và tạo ra năng lượng tích cực cho gia chủ. Giúp che đi những khiếm khuyết, khuyết điểm trên tường phòng tắm. Một số mẫu gương phòng tắm đẹp bạn nên chọn Gương nhà tắm Viglacera VG831 (VSDG1) Gương Viglacera VG832 (VSDG2) Gương phòng tắm Viglacera VG834 (VSDG4) Gươn

Kích thước bồn cầu inax 1 khối như thế nào là chuẩn

Khi lựa chọn bồn cầu Inax 1 khối cho không gian sống, người dùng thường băn khoăn tại phần kích thước của sản phẩm. Vì độ hài hòa, tính tiện dụng không quyết định ở giá tiền mà chính là kích thước và tính năng.  Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tính toán kích thước bồn cầu cho gia đình sao cho chính xác. Hãy cùng theo dõi Kích thước bồn cầu như thế nào là chuẩn  Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những thương hiệu bồn cầu khác nhau. Có thể kể đến một vài cái tên như Viglacera, Inax. TOTO, Grohe… Với mỗi thương hiệu sẽ có những dòng bồn cầu có thiết kế, chất liệu, độ bền...khác nhau. Do đó, không có bất kỳ một quy chuẩn nào về kích thước bồn cầu. Kích thước bồn cầu chuẩn ở đây sẽ được tính dựa trên các yếu tố:  Bồn cầu có phù hợp với kích thước phòng tắm hay không. Đó còn chính là sự hài hòa với những thiết kế phòng tắm. Mang đến cho người dùng sự thoải mái khi sử dụng.  Kích thước bồn cầu chuẩn còn phụ thuộc vào sở thích của mỗi người. Có nhiều người ưa chuộng những ch

Báo giá gạch ốp tường Viglacera mới nhất 2020

Khách hàng đang có nhu cầu sử dụng các sản phẩm gạch ốp tường của Viglacera nhưng băn khoăn không biết giá thành sản phẩm trên thị trường hiện nay là bao nhiêu? Mong muốn được cập nhật giá thành các sản phẩm gạch ốp tường Viglacera mới nhất 2020. Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của Showroom Hải Linh, chúng tôi sẽ cung cấp báo giá gạch ốp tường Viglacera mới nhất 2020 . Xem ngay! 1- Báo giá gạch ốp tường Viglacera 30x60 Gạch ốp tường Viglacera 30x60 là dòng sản phẩm gạch được làm bằng 70% là tràng thạch, 30% là đất sét cùng với một số phụ gia khác. Các sản phẩm gạch ốp tường Viglacera 30x60 được sản xuất với dây chuyền công nghệ khép kín hàng đầu, trải qua quá trình nung ở nhiệt độ khoảng 1200 đến 1220 độ C. Xương gạch cứng cáp, bền bỉ có khả năng chống đổ mồ hôi, chống nứt vỡ hoàn hảo, đảm bảo tính bền vững cho công trình.  Về giá thành, các sản phẩm gạch ốp tường Viglacera 30x60 có giá thành giao động trong khoảng từ 120.000 đến 195.000 đồng/m2.  2- Báo giá