Chuyển đến nội dung chính

Thiết bị phòng tắm cao cấp giá rẻ nhất hiện nay

thiết bị vệ sinh inax là một trong những nhãn hiệu được ưa chuộng hiện thời . Đây là hãng phát hành  vũ trang vệ sinh với sự liên kết của bồn cầu inax hài hòa giữa chức năng và xây cất , tạo nên sự hoàn hảo cho ko gian sống. vũ trang vệ sinh  inax  đem đến sự đồng bộ cho ngôi nhà.
khoa học Family Health – khoa học chăm sóc sức khỏe gia đình của vũ trang vệ sinh inax  giữ cho bề mặt cống phẩm sạch sẽ hơn, tránh vết bẩn và mùi hôi của nấm mốc và vi khuẩn. Đây là 1 trong các công nghệ mới nhất sở hữu tài năng ngăn ngừa sự phát hành của vi khuẩn trên bề mặt men sứ và kéo dài tuổi thọ của item . sở hữu kỹ thuật này, bạn sẽ tần tiện thời gian để lau chùi những trang bị vệ sinh hơn.
các thiết bị phòng tắm của inax  được hòa hợp tinh tế giữa tính năng công nghệ tiên tiến và xây cất ưu việt. Để phát triển các vật phẩm có đẳng cấp riêng, sen tắm inax  công ty đã tiến hành cộng tác mang các nhà kiến tạo nổi tiếng , mang tiếng tăm và đã từng giành được rộng rãi giải thưởng bự của quả đât như: David Chipperfield, Marc Newson, Tomas Fiegl and Achim Pohl cũng như tạo những đẳng cấp riêng của bộ vũ trang vệ sinh mang việc đưa ra các thi công đồng bộ. Mỗi bộ phòng tắm trọn bộ tạo cần 1 thi công toàn cục bao gồm: bồn cầu, chậu rửa và bồn tắm cộng có những phụ kiện và nội thất gỗ. 
những sản phẩm “vô cùng ít chì” đã được tạo ra mang kỹ thuật tạo ra vòi nước sử dụng kỹ thuật “Family Health”. sở hữu công nghệ này, lượng chì trong nước từ vòi nước giảm theo tiêu chuẩn của Mỹ chỉ còn 50%.
Bộ bàn cầu Champion được thiết bị vệ sinh inax giới thiệu đến thị trường Việt Nam là bàn cầu có sức xả thời gian nhanh nhất, tinh khiết nhất, không tiếng ồn  bồn tắm inax, Ngoài ra , bàn cầu Champion còn hà tằn hà tiện nước và ko bị tắc nghẽn nhờ vào thiết kế đặc biệt .
thiết bị vệ sinh inax đang tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu của mình trong việc khởi xướng một giải pháp thiết kế đồng bộ tại thị trường vật phẩm sứ vệ sinh cao cấp tại Việt Nam sở hữu các nỗ lực ko xong trong việc phần mềm những khoa học bậc nhất và kiến tạo Thiết bị vệ sinh Inax  luôn đổi mới . trang bị vệ sinh inax đã và đang giúp các quý khách định ra được những đẳng cấp sống cho mình, xây dựng một không gian sống lý tưởng và giá trị hơn bằng các item ưu việt, sang trọng , và hài hòa .

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua gương phòng tắm đẹp với giá rẻ tại Hà Nội

Gương phòng tắm là sản phẩm cực kỳ quan trọng và không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Gương phòng tắm giúp bạn có thể vệ sinh cá nhân và trang điểm được dễ dàng hơn. Sau đây là một số mẫu gương đẹp với giá rẻ tại Hà Nội. Tầm quan trọng của gương phòng tắm  Sử dụng gương nhà tắm sẽ giúp cải thiện chiều sâu cho không gian của bạn, giúp gian phòng đó trở nên rộng rãi hơn rất nhiều. Một chiếc gương phòng tắm nếu được trang trí thêm ánh sáng sẽ tăng hiệu quả phản xạ, giúp căn phòng trở nên sáng sủa và sang trọng hơn rất nhiều. Sản phẩm này cũng giúp thể hiện phong cách, sở thích của chủ nhân, giúp bạn tạo sự ấn tượng cho người đến chơi. Đặc biệt, gương nhà tắm còn có tác dụng tốt về mặt phong thủy, giúp hấp thụ nguồn năng lượng tốt và tạo ra năng lượng tích cực cho gia chủ. Giúp che đi những khiếm khuyết, khuyết điểm trên tường phòng tắm. Một số mẫu gương phòng tắm đẹp bạn nên chọn Gương nhà tắm Viglacera VG831 (VSDG1) Gương Viglacera VG832 (VSDG2) Gương phòng tắm Viglacera VG834 (VSDG4) Gươn

Kích thước bồn cầu inax 1 khối như thế nào là chuẩn

Khi lựa chọn bồn cầu Inax 1 khối cho không gian sống, người dùng thường băn khoăn tại phần kích thước của sản phẩm. Vì độ hài hòa, tính tiện dụng không quyết định ở giá tiền mà chính là kích thước và tính năng.  Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tính toán kích thước bồn cầu cho gia đình sao cho chính xác. Hãy cùng theo dõi Kích thước bồn cầu như thế nào là chuẩn  Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những thương hiệu bồn cầu khác nhau. Có thể kể đến một vài cái tên như Viglacera, Inax. TOTO, Grohe… Với mỗi thương hiệu sẽ có những dòng bồn cầu có thiết kế, chất liệu, độ bền...khác nhau. Do đó, không có bất kỳ một quy chuẩn nào về kích thước bồn cầu. Kích thước bồn cầu chuẩn ở đây sẽ được tính dựa trên các yếu tố:  Bồn cầu có phù hợp với kích thước phòng tắm hay không. Đó còn chính là sự hài hòa với những thiết kế phòng tắm. Mang đến cho người dùng sự thoải mái khi sử dụng.  Kích thước bồn cầu chuẩn còn phụ thuộc vào sở thích của mỗi người. Có nhiều người ưa chuộng những ch

Báo giá gạch ốp tường Viglacera mới nhất 2020

Khách hàng đang có nhu cầu sử dụng các sản phẩm gạch ốp tường của Viglacera nhưng băn khoăn không biết giá thành sản phẩm trên thị trường hiện nay là bao nhiêu? Mong muốn được cập nhật giá thành các sản phẩm gạch ốp tường Viglacera mới nhất 2020. Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của Showroom Hải Linh, chúng tôi sẽ cung cấp báo giá gạch ốp tường Viglacera mới nhất 2020 . Xem ngay! 1- Báo giá gạch ốp tường Viglacera 30x60 Gạch ốp tường Viglacera 30x60 là dòng sản phẩm gạch được làm bằng 70% là tràng thạch, 30% là đất sét cùng với một số phụ gia khác. Các sản phẩm gạch ốp tường Viglacera 30x60 được sản xuất với dây chuyền công nghệ khép kín hàng đầu, trải qua quá trình nung ở nhiệt độ khoảng 1200 đến 1220 độ C. Xương gạch cứng cáp, bền bỉ có khả năng chống đổ mồ hôi, chống nứt vỡ hoàn hảo, đảm bảo tính bền vững cho công trình.  Về giá thành, các sản phẩm gạch ốp tường Viglacera 30x60 có giá thành giao động trong khoảng từ 120.000 đến 195.000 đồng/m2.  2- Báo giá