Chuyển đến nội dung chính

Chọn gạch lát nền nhà tắm cho nhà cấp 4 kinh phí 200 triệu

Nhà cấp 4 kinh phí 200 triệu rất phổ biến ở khu vực nông thôn. Nếu bạn đang xây dựng nhà cấp 4 200 triệu và không biết chọn gạch lát nền nhà tắm như thế nào vừa đẹp vừa an toàn? Tham khảo bài viết này để tìm câu trả lời cho mình ngay nhé!
BÀI VIẾT LIÊN QUAN


1- Đặc điểm nhà cấp 4 kinh phí 200 triệu
Nhà cấp 4 là kiểu nhà rất phổ biến ở khu vực nông thôn. Nhà cấp 4 có đặc điểm 1 tầng với nhiều gian. Khi xưa, mái nhà cấp 4 thường lợp bằng tre, gỗ, nứa, rơm, rạ. Hiện nay, nhà cấp 4 được lợp ngói tây, ngói ta, ngói Thái. 
Nhà cấp 4 rất phổ biến ở Việt Nam bởi nhà cấp 4 có nhiều ưu điểm nổi bật trong đó phải kể đến tính tản nhiệt, chống nắng tốt. Điều kiện khí hậu Việt Nam nóng ẩm, vào mùa hè nhiệt độ cao, nhà cấp 4 thường mát nên rất được nhiều người lựa chọn xây dựng. 

Nhà cấp 4 với kinh phí xây dựng 200 triệu thuộc kiểu nhà có chi phí xây dựng thấp. Để chọn được sản phẩm vừa đẹp, vừa có kinh phí hợp lý bạn nên am hiểu về gạch hiện nay. Từ đó có được quyết định đúng đắn nhất. 
2- Tư vấn chọn gạch lát nền nhà tắm cấp 4 kinh phí 200 triệu
2.1 Chọn kích thước gạch
Kích thước gạch là điều bạn nên lưu ý khi chọn gạch lát nền cho phòng tắm. Phòng tắm cho nhà cấp 4 kinh phí 200 triệu thường có diện tích nhỏ. Chính vì thế, kích thước gạch lát nền thường được lựa chọn là kích thước gạch 30x30, 40x40, 30x60. 
Đối với gạch ốp tường 30x60 khi sử dụng lát nền bạn có thể lát gạch so le mang đến không gian sàn nhà đẹp, độc lạ. 

2.2 Chọn bề mặt gạch
Bên cạnh kích thước, bề mặt gạch vô cùng quan trọng quyết định rất nhiều đến vẻ đẹp không gian, sự an toàn trong nhà tắm. Vì thế bạn nên lưu tâm trong quá trình chọn gạch. 
Chọn bề mặt gạch lát nền nhà tắm bạn nên chọn những mẫu gạch lát nền hạn chế trơn trượt, bảo đảm an toàn trong quá trình di chuyển đi lại. Bạn cũng nên chọn bề mặt gạch men nhám vừa bảo đảm hạn chế trơn trượt tốt đồng thời dễ dàng vệ sinh lau chùi sạch sẽ. 
Với không gian phòng tắm có diện tích nhỏ bạn nên chọn những gam màu sáng. Bề mặt gạch có gam màu sáng sẽ mở rộng không gian phòng tắm. Bạn không nên chọn gạch có gam màu tối, cảm giác diện tích sẽ bị thu hẹp, bí bích, chật chội. 

2.3 Chọn loại gạch lát nền nhà tắm
Gạch lát nền nhà tắm hiện nay phổ biến với 2 loại xương gạch đó là xương gạch granite và xương gạch ceramic. Xương gạch granite có thành phần chính là bột đá tự nhiên chiếm đến 70%, đất sét chiếm khoảng 30%. Xương gạch ceramic có thành phần chính là đất sét chiếm đến 70%, bột đá chiếm khoảng 30%. 
Xương gạch granite chịu lực tốt, chống thấm nước cao, chống hút ẩm tốt. Đối với gạch lát nền nhà tắm cho nhà cấp 4 kinh phí 200 triệu muốn loại tốt bạn có thể chọn xương granite. Bạn cũng có thể chọn xương gạch ceramic của một số hãng gạch uy tín trên thị trường hiện nay đều rất phù hợp.  
3- Chọn đại lý bán gạch 
Chọn gạch lát nền thỏa mãn được những điều kiện như trên bạn nên tìm đến những đại lý uy tín. Những đại lý uy tín thường có nhiều mẫu mã gạch, nhiều kích thước gạch, đa dạng thương hiệu và thường có giá tốt, chất lượng bảo đảm. Ở đó, bạn có thể lựa được mẫu gạch ưng ý nhất cho ngôi nhà của gia đình mình. 

Đặc điểm nhận diện của đại lý gạch uy tín là có nhiều năm đứng vững trên thị trường, có nhiều sản phẩm trưng bày, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng và thường có nhiều đại lý, nhiều cơ sở bán hàng. 
Trên đây là một số hướng dẫn cách chọn gạch lát nền nhà tắm cho nhà cấp 4 kinh phí 200 triệu. Chúc bạn tìm mua được mẫu gạch có thẩm mỹ, chất lượng tốt, giá thành phù hợp mang đến không gian nhà ở đẹp đẽ, tiện nghi, an toàn cho những người thân yêu trong gia đình mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kích thước bồn cầu inax 1 khối như thế nào là chuẩn

Khi lựa chọn bồn cầu Inax 1 khối cho không gian sống, người dùng thường băn khoăn tại phần kích thước của sản phẩm. Vì độ hài hòa, tính tiện dụng không quyết định ở giá tiền mà chính là kích thước và tính năng.  Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tính toán kích thước bồn cầu cho gia đình sao cho chính xác. Hãy cùng theo dõi Kích thước bồn cầu như thế nào là chuẩn  Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những thương hiệu bồn cầu khác nhau. Có thể kể đến một vài cái tên như Viglacera, Inax. TOTO, Grohe… Với mỗi thương hiệu sẽ có những dòng bồn cầu có thiết kế, chất liệu, độ bền...khác nhau. Do đó, không có bất kỳ một quy chuẩn nào về kích thước bồn cầu. Kích thước bồn cầu chuẩn ở đây sẽ được tính dựa trên các yếu tố:  Bồn cầu có phù hợp với kích thước phòng tắm hay không. Đó còn chính là sự hài hòa với những thiết kế phòng tắm. Mang đến cho người dùng sự thoải mái khi sử dụng.  Kích thước bồn cầu chuẩn còn phụ thuộc vào sở thích của mỗi người. Có nhiều người ưa chuộng những ch

Mua gương phòng tắm đẹp với giá rẻ tại Hà Nội

Gương phòng tắm là sản phẩm cực kỳ quan trọng và không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Gương phòng tắm giúp bạn có thể vệ sinh cá nhân và trang điểm được dễ dàng hơn. Sau đây là một số mẫu gương đẹp với giá rẻ tại Hà Nội. Tầm quan trọng của gương phòng tắm  Sử dụng gương nhà tắm sẽ giúp cải thiện chiều sâu cho không gian của bạn, giúp gian phòng đó trở nên rộng rãi hơn rất nhiều. Một chiếc gương phòng tắm nếu được trang trí thêm ánh sáng sẽ tăng hiệu quả phản xạ, giúp căn phòng trở nên sáng sủa và sang trọng hơn rất nhiều. Sản phẩm này cũng giúp thể hiện phong cách, sở thích của chủ nhân, giúp bạn tạo sự ấn tượng cho người đến chơi. Đặc biệt, gương nhà tắm còn có tác dụng tốt về mặt phong thủy, giúp hấp thụ nguồn năng lượng tốt và tạo ra năng lượng tích cực cho gia chủ. Giúp che đi những khiếm khuyết, khuyết điểm trên tường phòng tắm. Một số mẫu gương phòng tắm đẹp bạn nên chọn Gương nhà tắm Viglacera VG831 (VSDG1) Gương Viglacera VG832 (VSDG2) Gương phòng tắm Viglacera VG834 (VSDG4) Gươn

Ngắm ngay 7 mẫu gạch ốp tường bếp đẹp phong cách châu Âu

Các mẫu gạch ốp tường bếp đẹp khi sử dụng mang đến không gian vừa độc đáo vừa sang trọng  cho phòng bếp. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn một số phòng mẫu nhà bếp đẳng cấp phong cách châu Âu xu hướng 2021! Bạn đã chọn tủ, bàn làm việc và sàn nhưng có một yếu tố quan trọng hơn có thể tạo nên hoặc phá vỡ kế hoạch nhà bếp mơ ước của bạn. Có sẵn trong một kính vạn hoa với nhiều màu sắc và thiết kế khác nhau, gạch ốp tường vừa bảo vệ và cá nhân hóa căn phòng. Từ phong cách tinh xảo đến khảm, lục giác và thiết kế hình học, táo bạo,  các mẫu gạch ốp tường bếp đẹp  này chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho bạn. Để có sự mới mẻ về kiểu gạch tàu điện ngầm cổ điển, hãy tạo một thiết kế táo bạo với ba màu xen kẽ. Ở đây, các đường sọc tương phản tạo ra sự rung cảm của quán rượu cổ điển, trong khi các đường kẻ ngang sẽ kéo dài không gian để làm cho nhà bếp nhỏ trông rộng hơn. Nếu muốn táo bạo hơn nữa, bạn có thể thêm một bước nữa là thay đổi màu gạch khi bạn di chuyển lên tường để tạo hiệu ứng omb