Chuyển đến nội dung chính

Gạch ceramic 400x400 chống trơn cho nhiều không gian


Trên thị trường hiện nay Gạchceramic 400x400 chống trơn được sử dụng cho rất nhiều không gian không chỉ không gian gạch lát nền nội thất mà cả không gian gạch lát nền ngoại thất, bởi với dòng gạch lát nền 400x400 đang có mặt trên thị trường hiện nay được chia ra làm rất nhiều loại theo nhu cầu sử dụng của mỗi người cũng như với mỗi công trình. Nếu như bạn chưa rõ hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.
1- Gạch ceramic 400x400 chống trơn cho không gian nội thất
Gạch ceramic kích thước 40x40cm tráng men là loại gạch sau khi đã ép, nén sẽ được phủ men lên trên để bảo về bề mặt của gạch. Men phủ cũng có nhiều loại như: khô, bóng, bán bóng, mờ nhưng chủ yếu vấn là men bóng và men mờ.
Gạch 400×400 ceramic phủ men bóng:
Gạch lát nền ceramic 400×400 phủ men bóng sẽ giúp mang đến sự sang trọng cho không gian sử dụng. Bên cạnh đó, mẫu gạch phủ men này còn có khả năng phản xạ ánh sáng tốt hơn, giúp mở rộng không gian hiệu quả hơn. Một ưu điểm nữa của mẫu gạch men bóng đó là rất dễ vệ sinh.

Có nhiều ưu điểm nhưng mẫu gạch này cũng có nhược điểm nhất định đó là dễ gây trơn trượt, nhất là vào thời tiết ẩm nồm. Nếu bạn di chuyển đồ đạc trong nhà mà không cẩn thận cũng gây xước nền nhà, làm giảm giá trị thẩm mỹ của không gian.
Gạch 400×400 ceramic phủ men mờ:
Trái với gạch men bóng, gạch men mờ có khả năng chống trơn trượt tốt, ít bị trầy xước. Chính vì vậy, mẫu gạch này thường được dùng để lát nền cho những khi vực như: nhà tắm hay phòng vệ sinh, hành lang… Ngoài ra, những không gian phong cách cổ điển hay phòng ngủ dùng gạch men khô cũng rất thích hợp.
Nhược điểm của gạch ceramic phủ men mờ đó là dễ bám bẩn và khó làm sạch hơn so với gạch men bóng. Để hạn chế điều này thì bạn phải thường xuyên vệ sinh.
2- Gạch ceramic 400x400 chống trơn cho không gian ngoại thất
Gạch không tráng men hay còn gọi là gạch cotto (gạch đỏ). Gạch ceramic không tráng men 400×400, bề mặt nhám hoặc định hình, có khả năng chống trơn trượt khá tốt nên thường dùng để lát ở khu vực sân vườn, hành lang, sân thượng…hoặc có thể dùng để lát nội thất đều được. Trên thị trường hiện nay, mẫu gạch ceramic này cũng được các hãng thiết kế với họa tiết đa dạng, mang đến nhiều hơn sự lựa chọn cho khách hàng.

Nếu như bạn lựa chọn gạch chống trơn 40×40 cho khu ngoại thất, hãy chú ý chỉ sử dụng loại gạch này cho các vị trí không gian có diện tích không quá nhỏ. Với sân vườn, khu tiểu cảnh… có diện tích dưới 10 m2, bạn không nên lựa chọn loại gạch này bởi kích thước gạch sẽ không tương xứng với đặc thù không gian, dễ gây cảm giác chênh lệch, mất cân đối.
3 Vì sao lên lựa chọn Gạch ceramic 400x400 chống trơn cho công trình mình
Như bạn đã biết gạch lát nền 400x400 được đánh giá rất cao về chất liệu và tính thẩm mỹ được sản xuất với các kích thước chính như: 25×25, 30×30, 40×40. Trong số đó, gạch chống trơn 400×400 mm hiện đang được lựa chọn nhiều nhất. Lý do khiến cho dòng gạch này được ưa chuộng như vậy là bởi:

– Kích thước gạch 25×25, 30×30 không còn phù hợp với đặc thù kiến trúc nhà ở hiện đại nữa. Bởi với các không gian sống hiện nay, phòng vệ sinh, nhà tắm được xây với diện tích lớn hơn nên sẽ phù hợp với gạch lát có kích thước 400×400.
– Gạch chống trơn 40×40 cm được ứng dụng rộng rãi cho cả không gian phòng tắm, khu ngoại thất và thậm chí các căn phòng nội thất có kích thước nhỏ cũng có thể sử dụng loại gạch này.
Trên đây, các bạn đã được tìm hiểu lý do tại sao nên lựa chọn Gạch ceramic 400x400 chống trơn cho các không gian sống hiện đại. cũng như hiểu biết rõ hơn về kích thước gạch lát nền 400x400, để được tư vấn rõ nét hơn về sản phẩm hãy liên hệ đến showroom Hải Linh ngay hôm nay.
Hoặc tham khảo thêm sản phẩm gạch lát nền 400x400 tại: https://gachviglacera.vn/san-pham/Gach-lat-nen-viglacera-40x40.html

Nhận xét

  1. bài viết rất hay, rất hữu ích cảm ơn bạn đã chia sẻ
    mọi người tham khảo thêm các mẫu ghế massage mới nhất ở đây nhé
    ghế matxa giá rẻ
    ghế mát xa giá rẻ
    ghe massage gia re

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kích thước bồn cầu inax 1 khối như thế nào là chuẩn

Khi lựa chọn bồn cầu Inax 1 khối cho không gian sống, người dùng thường băn khoăn tại phần kích thước của sản phẩm. Vì độ hài hòa, tính tiện dụng không quyết định ở giá tiền mà chính là kích thước và tính năng.  Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tính toán kích thước bồn cầu cho gia đình sao cho chính xác. Hãy cùng theo dõi Kích thước bồn cầu như thế nào là chuẩn  Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những thương hiệu bồn cầu khác nhau. Có thể kể đến một vài cái tên như Viglacera, Inax. TOTO, Grohe… Với mỗi thương hiệu sẽ có những dòng bồn cầu có thiết kế, chất liệu, độ bền...khác nhau. Do đó, không có bất kỳ một quy chuẩn nào về kích thước bồn cầu. Kích thước bồn cầu chuẩn ở đây sẽ được tính dựa trên các yếu tố:  Bồn cầu có phù hợp với kích thước phòng tắm hay không. Đó còn chính là sự hài hòa với những thiết kế phòng tắm. Mang đến cho người dùng sự thoải mái khi sử dụng.  Kích thước bồn cầu chuẩn còn phụ thuộc vào sở thích của mỗi người. Có nhiều người ưa chuộng những ch

Mua gương phòng tắm đẹp với giá rẻ tại Hà Nội

Gương phòng tắm là sản phẩm cực kỳ quan trọng và không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Gương phòng tắm giúp bạn có thể vệ sinh cá nhân và trang điểm được dễ dàng hơn. Sau đây là một số mẫu gương đẹp với giá rẻ tại Hà Nội. Tầm quan trọng của gương phòng tắm  Sử dụng gương nhà tắm sẽ giúp cải thiện chiều sâu cho không gian của bạn, giúp gian phòng đó trở nên rộng rãi hơn rất nhiều. Một chiếc gương phòng tắm nếu được trang trí thêm ánh sáng sẽ tăng hiệu quả phản xạ, giúp căn phòng trở nên sáng sủa và sang trọng hơn rất nhiều. Sản phẩm này cũng giúp thể hiện phong cách, sở thích của chủ nhân, giúp bạn tạo sự ấn tượng cho người đến chơi. Đặc biệt, gương nhà tắm còn có tác dụng tốt về mặt phong thủy, giúp hấp thụ nguồn năng lượng tốt và tạo ra năng lượng tích cực cho gia chủ. Giúp che đi những khiếm khuyết, khuyết điểm trên tường phòng tắm. Một số mẫu gương phòng tắm đẹp bạn nên chọn Gương nhà tắm Viglacera VG831 (VSDG1) Gương Viglacera VG832 (VSDG2) Gương phòng tắm Viglacera VG834 (VSDG4) Gươn

Bảng báo giá gạch Viglacera bán lẻ tại showroom Hải Linh 2017

Nhu cầu thị trường tiêu dùng Việt về gạch ốp lát nội ngoại thất ngày càng tăng cao đặc biệt trong những tháng cuối năm bắt đầu bước vào mùa xây dựng thì sự quan tâm của khách hàng ngoài chất lượng thì giá thành luôn được đặt lên hàng đầu. >>> >>> Bảng báo giá gạch lát nền Viglacera, gạch ốp lát Viglacera Và điều quan trọng là sản phẩm chính hãng được bán với giá thành hợp lý nhất ở đâu. Nắm bắt được nhu cầu đó của người tiêu dùng việt là một đại lý gạch Viglacera tại khu vực Hà Nội và phía bắt showroom Hải Linh giới thiệu tới người tiêu dùng Bảng báo giá gạch Viglacera bán lẻ tại showroom Hải Linh 2017 để quý khách hàng có thể cập nhật nhanh và đúng nhất cũng như tin tưởng Hải Linh nhà phân phối gạch chính hãng uy tín số 1 tại thị trường Hà Nội. Dòng gạch ốp lát Viglacera là dòng gạch nội địa khá được ưa chuộng trong và ngoài nước. Thương hiệu , Gạch Viglacera có mặt tại hầu hết 63 tỉnh thành trên toàn quốc và hơn 40 quốc gia khác trên thế gi